Khuyến mãi Khuyến mãi

[Tổng hợp] Tên các loại đồ uống hot nhất hiện nay

Đào Quốc Việt - Haravan
Th 5 13/10/2022

Thị trường đồ uống và F&B luôn năng động và luôn thay đổi, đó là lý do tại sao các chủ nhà hàng bắt buộc phải cập nhật xu hướng để bắt kịp với những thay đổi của thị trường. Nếu năm 2021 là thời kỳ hoàng kim của đồ uống tốt cho sức khỏe, trà sữa và các nguyên liệu đặc biệt, thì tên các loại đồ uống độc đáo nào sẽ là xu hướng vào năm 2022? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Đồ uống tốt cho sức khỏe

Trong những năm Covid, ý thức chống dịch của mọi người dường như được nâng cao hơn bao giờ hết. Một trong những động thái chống dịch tích cực nhất là mọi người không ngừng cố gắng cải thiện sức khỏe của mình thông qua lối sống thường xuyên tập thể dục và cải thiện chế độ ăn uống lành mạnh. Do đó, đồ uống tốt cho sức khỏe ngày càng được chú trọng trong thực đơn hàng ngày và sẽ tiếp tục hot như vậy trong năm nay. 

Ăn uống lành mạnh tiêu biểu được thể hiện qua các sản phẩm sữa làm từ các loại hạt dinh dưỡng như: sữa ngô, sữa hạnh nhân, sữa óc chó, đậu đỏ,... Ngoài ra, còn có các loại đồ uống healthy như: trà detox, smoothies và nước trái cây tươi,... 

Đồ uống giúp tinh thần sảng khoái

Ăn gì, uống gì vừa có thể thư giãn tinh thần, vừa tăng sự vui vẻ, tươi tắn cho cơ thể luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn ăn uống. Nhắc đến tên các loại đồ uống giải khát thì không thể bỏ qua các loại trà trái cây vừa mát vừa ngon. Trà trái cây luôn là thức uống phổ biến ở nhiều nhà hàng, xu hướng mới kết hợp với các loại topping đặc biệt và kem cheese càng làm tăng thêm sức hấp dẫn cho thực khách. 

Ngoài ra, sự kết hợp độc đáo của các sản phẩm cà phê như cà phê trái cây, cà phê ngũ cốc, cà phê đá xay được kỳ vọng sẽ làm hài lòng những thực khách theo đuổi sự cách điệu trong đồ uống truyền thống và tìm thấy sự hài lòng khi thưởng thức.

Đồ uống kích thích vị giác

Còn gì tuyệt vời hơn khi đang mệt mỏi và cảm thấy nóng bức và được giải nhiệt bằng một thức uống thơm ngon mát lạnh giữa tiết trời oi ả? Những đồ uống có nguyên liệu tươi ngon, tự nhiên rõ ràng là ưu tiên hàng đầu trong những ngày này. Ví dụ đầu tiên có thể kể đến là trà chanh, một thức uống quen thuộc nhưng vô cùng lợi hại, vừa kích thích vị giác, vừa tạo sự sảng khoái, tràn đầy năng lượng cho người uống. 

Trà sữa

Với hương vị dễ uống cùng nhiều loại topping đa dạng, cho đến nay, trà sữa vẫn là một trong những loại đồ uống yêu thích của giới trẻ và không hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Các cửa hàng, thương hiệu trà sữa tiếp tục sáng tạo ra nhiều loại trà sữa mới lạ, độc đáo để thu hút khách hàng và cạnh tranh với các đối thủ.

Nói đến trà sữa làm “mê mẩn” giới trẻ, những cái tên các loại đồ uống có thể kể đến như: trà sữa trân châu đường đen, hồng trà sữa trân châu trắng, trà sữa kem cheese, trà sữa Oolong,... Các thương hiệu trà sữa nổi tiếng như: Phúc Long, Phê La, GongCha, Tocotoco, Dingtea,...

Hấp dẫn, phong phú về hương vị, đa dạng về giá cả và khá bình dân, đối tượng chính của nhóm "cuồng" loại đồ uống này không chỉ là giới trẻ, mà còn có cả nhiều đối tượng khách hàng khác như dân văn phòng, các bà nội trợ,...

Trà hoa quả nhiệt đới

Như đã đề cập, xu hướng đồ uống hot trend 2022 là ngon và tốt cho sức khỏe. Trà trái cây nhiệt đới là thức uống đáp ứng được những tiêu chí này. Với những thành phần 100% từ trà và trái cây. 

Giá mỗi cốc trà trái cây này không đắt, dao động từ 40k trở lên, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Trà đào cam sả

Trà đào cam sả thơm mát vẫn là món đồ uống healthy chưa bao giờ hết “hot” và xuất hiện trong hầu hết các thực đơn của nhà hàng. Trà đào cam sả không chỉ bổ sung vị chua nhẹ của cam với vị ngọt thanh khiết mà còn có hương thơm sả dễ chịu.

Uống trà đào cam sả là lựa chọn tuyệt vời của nhiều người trong ngày hè oi ả hay oi bức. Tùy từng nơi được phục vụ mà giá của món đồ uống này dao động từ khoảng 30.000 đến 55.000 đồng.

Matcha

Thường xuyên sử dụng các món từ matcha sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: giảm cân hiệu quả, chống lão hóa, tăng độ đàn hồi cho tim, v.v. Không chỉ vậy, thức uống matcha còn được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng vì hương vị thơm ngon, độc lạ.

Đồ uống matcha đã được biết đến rộng rãi như: matcha đá xay, matcha latte, matcha cookie,… Năm 2022, đồ uống matcha vẫn được dự đoán sẽ đứng đầu danh sách tên các loại đồ uống hot nhất hiện nay của giới trẻ.

Còn rất nhiều tên các loại đồ uống khác mà bạn có thể tìm thấy trong thế giới đồ uống cực kỳ độc đáo ngày nay. Trên đây chỉ là những gợi ý đồ uống hot được giới trẻ ưa chuộng và yêu thích nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và thưởng thức chúng.
DMCA.com Protection Status