Khuyến mãi Khuyến mãi

Xu hướng đồ gia dụng thông minh năm 2022

Đào Quốc Việt - Haravan
Th 5 13/10/2022

Đồ gia dụng thông minh là một phần không thể thiếu trong ngôi nhà hiện đại ngày nay. Chúng giải phóng con người khỏi một phần công việc nhà và làm cho cuộc sống gia đình nhàn nhã và dễ chịu hơn.

Đồ gia dụng thông minh là gì?

Đồ gia dụng thông minh là thiết bị kết hợp các tính năng thông minh với các giải pháp chức năng tiện lợi, đơn giản, tiện lợi, dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian và công sức, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Nó thường được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày của gia đình.

Top 6 mặt hàng đồ gia dụng thông minh phổ biến

Robot hút bụi

Thay đổi lối sống, thu nhập tăng cao, dân số lao động ngày càng tăng, sức mua tăng và tính dễ sử dụng là những yếu tố quan trọng khác thúc đẩy sự phát triển của thị trường máy hút bụi toàn cầu. Robot hút bụi có thể giúp giải phóng sức lao động bằng cách làm sạch một khu vực mà không cần sự can thiệp của con người, giúp mọi người tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng hơn.

Robot hút bụi đơn giản hóa cuộc sống bằng cách cung cấp khả năng dọn dẹp nhà cửa hiệu quả. Ngoài ra, robot hút bụi là 1 loại đồ gia dụng thông minh rất dễ sử dụng và không gây khó chịu do tiếng ồn.

Bóng đèn thông minh

Hầu hết các loại đèn thông minh hiện nay có thể được điều chỉnh độ sáng theo các màu khác nhau theo yêu cầu, có thể được lên lịch để bật / tắt, theo dõi mức sử dụng năng lượng của đèn và kết nối qua wifi hoặc Bluetooth. Hoặc bạn có thể điều khiển đèn bằng giọng nói thông qua việc tích hợp với một số nền tảng như: Alexa của Amazon, Cortana của Microsoft, Trợ lý Google, hoặc Siri của Apple.

Một số loại đèn thông minh trên thị trường hiện nay có những tính năng hữu ích, chẳng hạn như cho phép người dùng kiểm tra bóng đèn mà không cần phải ở nhà. Tính năng này giúp người dùng ra khỏi nhà một cách an toàn mà không cần lo lắng về việc tiêu hao điện từ đèn.

Chuông cửa thông minh

Hệ thống chuông cửa thông minh là một thiết bị chuông cửa nối mạng gửi thông báo cho chủ nhà về việc có khách đến cửa. Khi khách nhấn nút của chuông cửa, thiết bị chuông cửa thông minh sẽ được kích hoạt và chuông cửa sẽ cảm nhận được sự xuất hiện của khách thông qua cảm biến chuyển động tích hợp trong nó. Đây được xem là món đồ gia dụng thông minh không thể thiếu trong một ngôi nhà thông minh giúp giữ an toàn cho bạn bằng cách ngăn chặn kẻ trộm.

Chuông cửa thông minh sẽ thông báo cho chủ nhà rằng có người đang đứng ở cửa và cung cấp ảnh của họ. Chủ nhà có thể quan sát hình ảnh qua các màn hình như điện thoại di động, máy tính,… thậm chí có thể nói chuyện trực tiếp với khách từ bất cứ đâu.

Khóa cửa thông minh

Khóa cửa thông minh là sản phẩm khóa cửa ứng dụng công nghệ thông minh giúp người dùng đóng mở dễ dàng mà không cần dùng đến chìa khóa. Thay vào đó, là dùng dấu vân tay hoặc mã hoặc thông qua ứng dụng điện thoại.

Khóa cửa thông minh là đồ gia dụng thông minh  để tăng cường an ninh cho gia đình một cách hiệu quả. Đây cũng là một cách dễ dàng để kiểm soát những ai ra vào nhà của bạn mà không phải lo lắng về việc chìa khóa của bạn bị mất hoặc bị đánh cắp.

Loa thông minh

Loa thông minh là loại loa không dây được điều khiển bằng giọng nói có tích hợp trợ lý ảo để hỗ trợ người dùng. Nó sẽ trả lời các câu hỏi của người dùng, thực hiện các tác vụ tự động khác nhau và điều khiển các thiết bị thông minh tương thích khác.

Chiếc loa này có thể được sử dụng để thông báo thời tiết, bật đèn, phát nhạc và vô số tác vụ khác. Loa thông minh thường sử dụng wifi và bluetooth.

Vòi nước tự động

Vòi tự động hoặc vòi cảm biến ngày càng trở nên phổ biến trong nhà bếp, phòng tắm và nhà vệ sinh. Ưu điểm lớn nhất của vòi cảm biến là tự động tắt để tránh hư hỏng do quên khóa vòi. Trong các tòa nhà văn phòng, nhà vệ sinh công cộng, văn phòng,… nơi không có người trông coi vòi nước rất dễ quên khóa nước, gây lãng phí nước và gây hỏng hóc. Các gia đình cũng có thể sử dụng vòi này để làm một loại đồ gia dụng thông minh cho ngôi nhà của mình, đồng thời giảm thiểu nguy cơ trẻ nghịch ngợm khi ở nhà.

Thế giới đang ngày càng có sự thay đổi lớn về công nghệ, khiến cuộc sống của con người ngày càng thú vị và dễ dàng hơn. Sử dụng các đồ gia dụng thông minh trong cuộc sống còn có thể giúp các gia đình tiết kiệm chi phí, giải phóng sức lao động để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và những công việc quan trọng hơn.

 
DMCA.com Protection Status